+ การวางกลยุทธ์ในการสร้างสรรค์ (Creative Strategy)
+ แบบสรุปย่อทางการออกแบบ (Advertising Brief)
1. ชื่อเรื่อง (Title)
สัญญาณภาพHD
2. ข้อมูลเบื้องต้น (Background) / S W O T
ปัจจุบัน ทรูวิชั่นส์เป็นผู้ให้บริการโทรทัศน์บอกรับเป็นสมาชิกชั้นนำและใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ซึ่งได้ให้บริการทั้งระบบจานดาวเทียมและเคเบิล มีจำนวนสมาชิกถึง 1,179,196 ราย[2] โดยมีแพ็คเกจให้เลือกสี่แพ็คเกจ และอีกหนึ่งแพ็คเกจ TrueLife FreeView (ที่ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือระบบทรูมูฟ สามารถรับชมได้ 43 ช่อง) ด้วยจำนวนช่องที่ให้บริการสูงสุดกว่า 100 ช่อง[3] และยังมีการให้บริการ PVR หรือ Personal Video Recorder ที่ให้สมาชิกบันทึกรายการโปรดได้

ระบบภาพ HD
[ต้องการอ้างอิง] ทรูวิชั่นส์ได้ทำการทดสอบการออกอากาศระบบ HD ที่ภาพมีความคมชัดมากกว่าปกติถึง 5 เท่า ระบบเสียงจะเป็นระบบ Dolby Digital Surround รอบทิศทาง โดยช่องที่จะเริ่มทำการออกอากาศได้แก่ช่อง ทรูสปอร์ต, Discovery Channel, National Geographic Channel , History Channel และรายการซีรีส์และภาพยนตร์ที่ใช้ระบบ HD ในการออกอากาศ
3. วัตถุประสงค์ (Objective)
เพื่อให้รับรู้ความคมชัดของระบบสัญญาณภาพ ในระบบ HD
เพื่อให้ผู้บริโภคหันมาใช้ระบบสัญญาณHD
4. กลุ่มเป้าหมายหลัก (Main Target)
หญิง/ชาย อายุ 25-35 ปี วัยทำงาน กทม. สภาพทางสังคม ปานกลาง-สูง เริ่มอยู่เริ่มกันเป้นครอบครับ หรือมีความมั่นคงในครอบครัวแล้ว รสนิยมสูงทันสมัย
เพื่อให้รับรู้ความคมชัดของระบบสัญญาณภาพ ในระบบ HD
เพื่อให้ผู้บริโภคหันมาใช้ระบบสัญญาณHD
4. กลุ่มเป้าหมายหลัก (Main Target)

5. แนวความคิด (Concept)
ภาพคมชัด สมจริง
ภาพคมชัด สมจริง
6. เหตุผลสนับสนุนแนวคิด (Support)
ถ้าใช้ระบบสัญญาณHD คุณสารถชมการถ่ายทอดทางโทรทัศน์ได้อย่างดี มีภาพที่คมชดสะดุดตา น่าดูมากขึ้น
ถ้าใช้ระบบสัญญาณHD คุณสารถชมการถ่ายทอดทางโทรทัศน์ได้อย่างดี มีภาพที่คมชดสะดุดตา น่าดูมากขึ้น
ตกตะลึงกับความคมชัดของภาพ
8. ผลตอบสนอง (Desired response
รับรู้ถึงคุณภาพ ของความคมชัดของระบบสัญญาณ HD กลุ่มเป้าหมายสนใจในประสิทธิภาพของสัญญาณ
รับรู้ถึงคุณภาพ ของความคมชัดของระบบสัญญาณ HD กลุ่มเป้าหมายสนใจในประสิทธิภาพของสัญญาณ
Advertising งานกลุ่ม 3 คน โฆษณาภาพระบบ HD TV สมจริง



ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น